[YunJae fanfic] Ngục sủng – Chap 14

Ngục sủng

Author: Shi Ye Er

Editor: Tukimi

Paring: YunJae

Genre: Fluff, romance, drama, angst, HE

Rating: NC 17

Length: 68 chapters + 1 extra

Please don’t take this to wattpad. Thanks!

 

 

14.

 

JaeJoong sửng sốt nhìn lại Park YooChun, căng thẳng hồi lâu, các dây thần kinh đột nhiên thả lỏng, khẽ bật cười. Trán Park YooChun nhăn lại chờ JaeJoong định nói gì.

Chỉ thấy JaeJoong đem quần áo vốn dĩ che chắn trước ngực chuyển xuống nắm chắc trong tay, vết hôn trên cơ thể hoàn toàn lộ ra không chút nghi ngờ, cậu cười dài mà nói rằng, “Không biết thân thể đã từng bị người chơi qua anh còn có hứng thú không?” Nếu như đây là biện pháp duy nhất để tiếp cận hắn, bản thân cậu không ngại thử một lần… Dù sao thì cơ thể bây giờ đã thành bẩn thỉu không còn là cơ thể của mình nữa rồi…

“Hừ!” Park YooChun khinh miệt hừ lạnh một tiếng, âm thanh tuy nhỏ, nhưng khiến điệu bộ tươi cười của JaeJoong trong nháy mắt đông cứng trên mặt, không khỏi hối hận vì câu nói rẻ mạt kia của chính mình.

“Tôi đương nhiên không có hứng thú chơi đồ thừa của người khác! Hơn nữa…” Park YooChun đi qua JaeJoong, để lại một câu nói, “Anh ta muốn thứ gì, tôi chưa bao giờ tranh giành với anh ta…”

JaeJoong nhìn bóng lưng Park YooChun, bị câu nói sau cùng đó chấn động rất lâu không hồi phục được tinh thần…

Anh ta muốn thứ gì, tôi chưa bao giờ tranh giành với anh ta?

Anh ta là ai vậy? Jung YunHo sao? Tại sao phải nói như vậy? Tại sao giọng điệu lại thừa nhận như thế thậm chí còn có chút ưu ái? Nếu như chỉ đơn thuần là do hai người làm anh cả của hai tầng, như thế câu nói ấy rất mất tôn nghiêm sao! Vì vậy khả năng duy nhất đó là — Hai người đã sớm biết rõ nhau! Hơn nữa, quan hệ hoàn toàn không giống thông thường!

JaeJoong không dám liều lĩnh đưa ra kết luận, nhưng những lời xác thực Park YooChun để lại đủ làm cậu miên man bất định, tăng bản án theo như Jung YunHo thể hiện là do không tuân thủ quản giáo nên phải chuyển đến ngục giam này, mà lúc Jung YunHo chuyển đến đây Park YooChun cũng đã ở chỗ này rồi, nếu như có thể nói, Jung YunHo muốn chuyển đến ngục giam này là vì mục đích nào đó… Như vậy mục đích ấy, dựa vào cách nói của Park YooChun, thì rất có khả năng là hai người có quan hệ!

Thận trọng suy ngẫm lại, người ta vẫn thường nói một núi khó chứa hai hổ, nhưng ở nhà giam này ngoại trừ người ở tầng một, ngoài ra chỉ phát sinh vài cuộc đánh nhau ẩu đả nhỏ, tầng hai và tầng ba trước sau vẫn duy trì một loại cư xử cân bằng khéo léo, đối với một nhà tù giam giữ đều là tội phạm mang trọng tội mà nói, sinh hoạt dường như là quá an bình.

Trước khi vào tù, chính cậu đã xem xét kỹ lưỡng rất nhiều lần về vụ án này, các dấu hiệu cho thấy, Park YooChun có thể làm cho Park gia vững mạnh như vậy, tuyệt đối phải có một kẻ tài giỏi bên cạnh hắn để hỗ trợ việc quản lý, người này giải quyết công việc thận trọng nên không dễ dàng để lộ mặt, bởi vậy cảnh sát từ đầu đến cuối điều tra không tìm ra dấu vết của hắn.

Cảnh sát từng cho rằng đó là JeAk, mặc dù JeAk được Park YooChun tín nhiệm sâu sắc, nhưng hữu dũng vô mưu, chỉ biết làm bừa, Park YooChun là người tâm tư kín đáo như thế, không có chuyện hắn giao việc quan trọng cho JeAk xử lý.

Như vậy rốt cuộc là ai nấp trong bóng tối giúp Park YooChun trong ngoài phối hợp? Liệu có phải là…

Bỗng nhiên JaeJoong nghĩ sự tình có tiến triển giống như trong phòng kín ngột ngạt có một làn gió mát mẻ bất chợt lùa vào, điều này làm JaeJoong không ngớt phấn khởi. Không hề nghĩ mình đánh mò lung tung mà tới tay Jung YunHo lại đạt được kết quả bất ngờ như vậy, nếu như nói bản thân mình là “Trong họa có phúc” thì không thật chính xác, nhưng ít nhất sự tình có tiến triển còn tốt hơn nhiều so với việc mất trinh vô ích.

JaeJoong tẩy rửa thân thể tỉ mỉ sạch sẽ, thay quần áo tươm tất, nhanh chóng trở lại phòng tù của Jung YunHo.

Đẩy cửa ra vừa nhìn thì thấy toàn bộ căn phòng đã sáng bừng lên, tuy không phải hoàn toàn là một căn phòng quyến rũ, nhưng bầu không khí khá trong lành mát mẻ.

“Bé cưng, em thật là chậm chạp…” Jung YunHo ngồi trên bàn giấy đối diện cửa nhìn cậu, hình như hắn rất thích cái tư thế ấy, lúc này thoạt nhìn có cảm giác hắn giống một em bé, ánh mắt cũng không hề sắc bén hay ác liệt như mọi khi khiến cho người ta bớt đi nhiều phiền muộn.

Chỉ có điều là JaeJoong biết rõ rằng tuyệt đối không thể thiếu cảnh giác với cái người trước mắt này, tuy rằng hiện tại rất có khả năng hắn liên quan đến vụ án do chính cậu điều tra, nhưng JaeJoong không muốn tỏ vẻ hòa nhã với hắn.

Kỳ lạ chính là, đối với Park YooChun cậu có thể dễ dàng nói ra những lời cám dỗ ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng đối diện với hắn một chút cũng không muốn thỏa hiệp, chỉ cần có cơ hội đều muốn đọ cao thấp với hắn.

“Bé cưng, ánh mắt em có nghĩa gì vậy? Giống như muốn phun lửa ấy…” Jung YunHo nhảy xuống bàn đi đến trước mặt JaeJoong, nâng cằm cậu lên, “Nhưng mà… Anh vẫn thích em không chịu khuất phục, tựa như sư tử con quật cường…”

Jung YunHo nhắm mắt lại tiếp cận đến muốn âu yếm nhưng JaeJoong lạnh lùng lách người tránh hắn, “Tôi đói bụng.”

“Ha ha…” Không đạt được ý định Jung YunHo liền mở mắt, không hề tức giận, có lẽ là đã trút hết dục vọng rất triệt để, cho nên cảm giác của hắn hiện tại khá tốt, cái này cũng là JaeJoong có can đảm khước từ hắn, nếu không với thân thủ của hắn chắc chắn là cơ thể của cậu không thoát nổi.

“Được thôi, bé cưng, chúng ta đi ăn, ha ha! Anh cũng nóng lòng muốn các anh em nhìn bé cưng mới của anh!” Jung YunHo toét miệng khoác vai JaeJoong, giọng điệu nghe có vẻ hơi tự đắc.

JaeJoong khó chịu muốn thoát khỏi tay hắn nhưng sức lực chênh lệch rất nhiều, coi như thôi vậy, là do cái người này quá biến thái thôi.

Lúc đến nhà ăn, vượt qua các phạm nhân đi giáo dục lao động trở về, rất náo nhiệt sôi nổi.

Jung YunHo ngồi xuống giữa đám anh em, miệng vẫn toe toét như cũ mà ôm lấy JaeJoong, người xung quanh không hề tỏ vẻ kinh ngạc khi thấy chuyện quái dị cũng hoàn toàn không phát hiện được sắc mặt tối sầm của JaeJoong.

JaeJoong hất mặt một chút về phía Jung YunHo, nhỏ giọng nói, “Thả tôi ra.”

Nhưng Jung YunHo không hề chú ý mà cùng các anh em cười rất to.

Sắc mặt JaeJoong càng thêm xám xịt giống như đáy nồi hàng vạn năm không được đánh rửa, giọng cậu to lên một chút, nói ra từng chữ, “Thả, tôi, ra.”

Lúc này Jung YunHo đã nghe thấy, hắn kinh ngạc nhìn JaeJoong như vừa nhận ra JaeJoong đang ngồi bên cạnh mình, ngay lập tức hắn nở nụ cười châm chọc, tay càng dùng thêm lực, đem JaeJoong ôm thật chặt trước lồng ngực, tự hào quay sang các anh em giới thiệu, “Đây là bé cưng mới của anh, tên…” Jung YunHo bối rối đau đầu, nhỏ giọng hỏi JaeJoong, “Em nói em tên gì ấy nhỉ?”

JaeJoong trợn mắt nhìn, tuy rằng nếu như được tái sinh, JaeJoong tuyệt đối sẽ không để cơn ác mộng kia xảy ra lần nữa, lại càng không thích Jung YunHo biết tên họ cậu, nhưng việc đã đến nước này, Jung YunHo đã làm cái chuyện trái đạo lý đáng căm phẫn đó với cậu mà không nhớ nổi tên cậu, khiến cho JaeJoong lửa giận ngút tận trời xanh.

Ở bên này JaeJoong giương cung bạt kiếm, Jung YunHo bên kia hồn nhiên như không, nhưng các anh em xung quanh lại cảm thấy chẳng hiểu ra sao cả.

“Yun hyung, thật không giống anh chút nào, anh chưa bao giờ rầm rộ sôi nổi giới thiệu tên bé cưng của anh cho chúng em…”

“A? Phải? Ha ha ha ha…” Jung YunHo nhận ra nên cười gượng, bị các anh em nói mới ý thức được chính hắn có điểm khác thường — Đối với hắn trước đây mà nói, bé cưng là bé cưng, chỉ là một thân thể, thậm chí nói khó nghe hơn, chỉ là dùng cái mông của bọn chúng mà thôi, nhưng JaeJoong đối với hắn mà nói…

Trong lòng rối rắm, không biết phải diễn tả thế nào, nhưng có thể khẳng định rằng JaeJoong là người đầu tiên khiến hắn nảy sinh khao khát chinh phục mãnh liệt như vậy, bất luận là thân thể hay tâm hồn đều muốn chiếm giữ…

End chap 14

19 thoughts on “[YunJae fanfic] Ngục sủng – Chap 14

  1. bonaegi 22/05/2011 at 9:57 pm Reply

    Haiz chap này chẳng có gì để cm cho AU cã
    Chuyện thuộc loại “Thám tử” nên đọc thoại nội tâm hơi bị nhiều nên cũng gây chút ích phiền phức, diển biến thì cũng hơi chậm rãi theo mô túp “Chậm mà chắc”
    À tớ xin YH au chỉ xin được repost qua forum mình thôi ;))

    • Chingta 22/05/2011 at 9:59 pm Reply

      Thành thật xin lỗi nhưng mà mình đang edit theo kiểu là không có per của tác giả nên mình cũng không muốn ai repost cả…
      Mong bạn thông cảm cho!*cúi đầu*

      • bonaegi 22/05/2011 at 10:32 pm

        ko sao ! ko sao !

  2. Mirage_mirror 22/05/2011 at 10:35 pm Reply

    Cố lên ss, càng lúc càng li kì nha, e rất thích thể loại này, xoáy sâu tâm lí, rất khó viết và khó edit nha, vất vả rồi, cố lên ss!

    • Chingta 22/05/2011 at 10:39 pm Reply

      Ừm cảm ơn em nhá ^^ nếu s KHÔNG NHẦM thì sau này bạn Jae nhà ta vì yêu anh Jung rồi nên dằn vặt lắm >< một bên là công việc, một bên là người mình yêu

  3. mirage_mirror 22/05/2011 at 10:47 pm Reply

    Ss làm e thật tò mò nha, thật mún xem wá trình bị bẻ từ thẳng sang cong của bạn Jae thế nào nha! ^^

    • bonaegi 23/05/2011 at 12:22 am Reply

      ôi câu reply hay mà Bon thấy hay nhất trong ngày =))

  4. Sả thánh thiện 22/05/2011 at 10:50 pm Reply

    Càng ngày càng có nhiều mắc xích xâu chuỗi câu chuyện này lại rồi

    Mà nói vậy là từ lúc gặp Jaejoong thì Yunho đã phải lòng rồi sao nhỉ?

    Hí hí mà tới chap này là ss ngưng phải k?

    • Chingta 22/05/2011 at 11:00 pm Reply

      s cũng chưa biết, nếu có thời gian chắc sẽ edit thêm ^^

  5. boboyunjaeyongwonhi 23/05/2011 at 12:16 am Reply

    Ayyyy đọc được hai chap liền của Ching cưng, thiệt là thỏa mãn ah xDDDDD!

    Uhm, riêng việc JJ có cảm giác khác nhau vs Yunho vs Yoochun đã đủ cho thấy một định mệnh ko thể tránh khỏi rùi xD!

    Công nhận fic rất ám ảnh vs lôi cuốn ( khen rùi h khen lại :”>) Bởi người đọc khó có thể đoán được fic sẽ diễn biến ra sao, kết cục như thế nào!

    Chậc chậc, Ching ah, cố làm đến chap 20 đc ko, cho nó tròn ý mà ;__;

    Hè, ss chỉ nói vậy thui, chứ thời điểm này, toàn thi vs cử ~”~, thật nhức đầu ah! E edit được như vậy là rất rất giỏi rùi! Chờ đến tháng 7 vậy T.T

    Yêu :-*

    • boboyunjaeyongwonhi 23/05/2011 at 12:17 am Reply

      Quên, trong này có YooSu hem e ?

      • Chingta 23/05/2011 at 12:20 am

        Có đó s ạ, nhưng chỉ một chút thôi ^^

  6. Tiểu Tại 23/05/2011 at 8:01 am Reply

    Ching ơi *kéo áo kéo áo*

    Ching thích xem fic anh Yun làm uke hum? :’> *cừi nham hiểm*

    • Chingta 23/05/2011 at 8:21 am Reply

      Không đâu … Nếu anh Jung Yunho seme vĩ đại nhất trong các seme mà mình từng thích mà làm uke chắc mình nghẹn mà chết mất ><

      Mấy fic anh Jung làm uke mình đều không đọc

  7. nooilu 23/05/2011 at 8:12 am Reply

    yyaaaa hay qua xD dammy nay an tuog that day, rat la. Ban dau lam mh lien tuog den nguc giam fong van nhug mako giog 1 chut nao het y xD
    ban dau da an tuog ntn chac chan sau nay con rat nhieu dieu thu vi, huog chi nha tu con la 1 noi rat thu vi ma :))
    sau nay co le hoi ngo them be Min be su nua haxD
    ma mh thac mac, cha nhe ko ai bat ngo trc bo mat that cua jj >.< y mh la Bo mat xih dep y ~
    a b oi, cai nay co HE ko a ==• may cai lquan den nha tu hay BE lam nhe, mh rat la so :-t

    • Chingta 23/05/2011 at 8:23 am Reply

      Là Happy Ending trọn vẹn và đúng nghĩa đó bạn, 2 bạn này hạnh phúc bên nhau ^^

  8. nooilu 23/05/2011 at 4:38 pm Reply

    yeah :)) se theo chan b den cug XD hwaiting

  9. yuki-hana 03/06/2011 at 7:40 pm Reply

    bó tay với bạn Ho luôn…. muốn ngừơi ta như vậy mà đến tên cũng không nhớ…vậy cón đòi chiếm giữ tâm hồn nữa chứ … chắc lâu à nha

    Thanks bạn

  10. Nhược Y 30/07/2011 at 10:13 pm Reply

    đánh hơi thấy mùi couple 2U

    chạy đi coi chương kế * hê hê*

Leave a Reply ↖(^ω^)↗